Home » » [MINIGAMES|INDY] - ISAAC-

[MINIGAMES|INDY] - ISAAC-








                              


เกมส์ขนาดเล็กแต่ความสนุกไม่เล็ก ! เกมส์นี้เล่นเพลินดิครับ เท่าทีผมลองเล่นมา
ขนาดมันก็เล็กมากๆด้วย ไม่รกเครื่องอย่างแน่นอน ( เคลียไว้เก็บหนัง AV ยังได้! 55 ) 
เกมส์นี้เราจะเป็นไอเด็กขี้แง พ่อแม่ไม่รัก หลุดเข้ามาในโลกของปีศาจ เป็นเหมือนประสาทอะไรสักอย่าง มีหลายทาง
และในแต่ล่ะทางที่เราเข้าไปก็เจอเจอปีศาจตั้งแต่ลูกกระจ๊อก ยันบอส เกมส์นี้จะมีของให้เราเก็บ อัพเกรดตัวเอง และปลดล๊อคตัวละครได้ครับ
ความสนุกมันใหญ่กว่าขนาดของมันจริงๆ เล่นตอนรอโหลดเกมส์นานๆสบายๆ 


^ ด้านบนเป็นวิธีเล่นนะครับผม ^ 













                ONE2UP 1-PART DIRECT LINK 
                                          DOWNLOAD 




Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support :
Copyright © 2013. แจกเกมส์เก่าและใหม่ฟรี - All Rights Reserved

Powered by Blogger