Home » , , » Iron Soul PC

Iron Soul PC



 ภาพประกอบ






                การค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่ Goldilocks ได้นำไปสู่​​การสร้างของรูปแบบใหม่ของกองทัพหนึ่งที่ทำจากโลหะและเหล็ก ที่ไม่สามารถรู้สึกถึงความเจ็บปวดหรือความกลัว และที่มีการกล่าวถึงว่าเป็นความหวังเดียวของเราเพื่อที่ความเป็นไปได้ในการต่อต้านการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวแต่น่าเศร้าที่แม้จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี แต่พวกเขาไม่ได้มีความสามารถอย่างเต็มที่ในการควบคุมเหล่าเครื่องจักรกลนั้น เราจะได้เล่นใน 2 เนื้อเรื่องแคมเปญที่บอกเล่าเรื่องราวของการรุกรานของหุ่นยนต์เช่นเดียวกับเรื่องของฮีโร่ของเราและที่ปรึกษาของเขาประสบในระหว่างการเดินทางของพวกเขาผ่านดินแดนอันรกร้าง ศัตรูที่ได้รับการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันที่บังคับให้ผู้เล่นที่จะคิดกลยุทธ์ใหม่ๆ พวกมันอาจจะมาจากท้องฟ้า หรือแม้กระทั่งใต้พื้นดินถ้าคุณต้องการที่จะเอาชนะพวกมัน คุณจะต้องเลือกอาวุธของคุณอย่างชาญฉลาด 

กับการต่อสู้ของหุ่นยนต์ ที่จะต้องเข้าไปสู่สงครามที่เรียกว่า bot-mageddon! การค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่ Goldilocks ได้นำไปสู่การสร้างรูปแบบใหม่ของกองทัพที่ไม่รู้สึกเจ็บปวดหรือความกลัว เป็นความหวังเดียวของเราในการต่อต้านการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่เป็นไปได้ น่าเศร้าที่แม้จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทั้งหมดที่มีให้กับรัฐบาลในอนาคตแต่ใด้มีการแย่งชิงอำนาจกันเกิดขึ้น

เรื่องราวของการบุกรุกของหุ่นยนต์ ศัตรูได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ที่สามารถมาจากท้องฟ้าพื้นดินหรือแม้กระทั่งใต้ดิน โดยคุณสามารถเลือกอาวุธของคุณ (และกลยุทธ์) อย่างชาญฉลาดเพื่อเข้าต่อกร โดยมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายจากหุบเขากลางแจ้งจนถึงฐานทหารใต้ดิน

การควบคุมคุณจะต้องหาเส้นทางและยุทธวิธีในการต่อสู้ใหมเหมาะสม และ ยังมีปริศนาให้แก้ในการหาทางไปต่อ โดยที่คุณยังต้องระวังศัตรูที่มาใด้หลากหลายแบบ

สเปคเครื่องขั้นต่ำ
- Windows XP / Vista / 7 / 8
- CPU 1.0 GHz
- แรม 1.0 GB
- การ์ดจอ 128 MB
- DirectX 9.0


DOWNLOAD


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support :
Copyright © 2013. แจกเกมส์เก่าและใหม่ฟรี - All Rights Reserved

Powered by Blogger