Home » » PB OFFLINE Up Date New 2013 Server V.1.8 Open Beat

PB OFFLINE Up Date New 2013 Server V.1.8 Open Beat



ต้องลงฮามาชิด้วยครับ ทำตามรูปเลยครับ ในรูบบอกทุกอย่างไว้แล้ว 
ต้องใช้ไอพีของฮามาชิ

ดูเครื่องผมตั้งไว้แบบนี้


pb_auth


[listener]

GameClienHost=25.178.2.222 ตรงนี้ไอพีฮามาชิเครื่องผมครับ
GameClienPort=39190

GameServerHost=25.178.2.222 ตรงนี้ไอพีฮามาชิเครื่องผมครับ

GameServerPort=9889

................................................................


pb_game


[listener]

ClienHost=192.168.1.200 ตรงนี้ไอพีเครื่องผมครับ ( เป็นร้านเกมส์ครับ )
ClienPort=39190

[connection]

AuthServer=25.178.2.222 ตรงนี้ไอพีฮามาชิเครื่องผมครับ
AuthPort=9889

.................................................................


เข้าไปในตัวเกมส์ ตรงที่ PBConfigEditor แก้ไอพีเป็น ไอพีของฮามาชิครับ 25.178.2.222


วิธีทำจะเหมือนของ จขกท นั้นล่ะครับลอง ๆ ทำดู ดูในรูปครับจะเข้าใจมากกว่า


ส่วนตัวเปิดเซิฟผมเข้าไว้ข้างนอกตัวเกมส์ไม่รู้ว่าเกียวกันรึป่าว


ผมใช้ตัว Server Beta 1.8.2 คลิกโหลด


ฮามาชิผมใช้ Hamachi 2.1.0.374 คลิกโหลด น่าจะล่าสุดแต่ฮามาชิ lan ได้ไม่เกิน 5 คน ผมกำลังลองใช้ตัวอื่นดู


( ติดปัญหาไม่เหนตัวละคร ) เดียวผมจะลองแก้ดู แต่ Lan สร้างห้องได้แล้วติดไม่เหนตัวละครอย่างเดียวเองครับน่าจะเป็นบัค เหมือนกับ AI บางด่านที่มันยืนเฉย ๆ อ่ะครับ


ถ้าผมทำได้เดียวมาบอกคร๊าบบ เพื่อนคนไหนทำแล้ว lan ได้ปกติมาบอกผมมั่งนะครับบ อิอิ




- วิธีเเก้ไขลง MySQL Server 5.5 เเล้ว Error Download
*เครื่องมือประกอบการติดตั้งมีดังนี้*

- ต้องมี Java 32 / 64 bit 
- ต้องมี My SQl 5.5 32 / 64 bit
- ต้องมี Navicat for MySQL 32 / 64 bit
- ตัวเกม PB OFFLINE 2013 + Server V.1.8 Open Beat

- วิธีการ Lan ภาษาไทย DownLoad


**** เน้นว่า ต้องมีความอดทนนิดหน่อยนะครับในการติดตั้ง 
ลเนื่องจากถือว่าเป็นรูปแบบหนึ่งของการ Developer 
ดังนั้นควรจะศึกษาให้ดีและมีความพยามยามนะครับ 
ขอให้ทุกท่านที่โหลดไปติดตั้งใช้ความสามารถของตัวเองให้ถึงที่สุดก่อนนะครับ ^ ^

Download One2UP

ก่อนแตกไฟล์ให้แก้ไขชื่อไฟล์ก่อนนะครับ 
( Part 1 ก็ให้ตั้ง A1.rar Part 2 ก็ตั้ง A2.rar เป็นต้นครับ )
หากไฟล์ไหนมีแค่ ไฟล์เดียวไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ

Part 1 


กรุณาพิมพ์เอาช้าๆชัดๆนะครับ

!-b-o-o-k-g-a-m-e-s-t-h-a-i-!
Password ::: bookgamesthai


Credits:
- All PbDeveloper
- PbDev.Indo
- PbDev.Ru
- PbDev.Ph
- i3core
- oroch
- etc
- wanchanakat
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support :
Copyright © 2013. แจกเกมส์เก่าและใหม่ฟรี - All Rights Reserved

Powered by Blogger